Bố mẹ cần lắng nghe con như thế nào?
Mỗi đứa trẻ là một cá tính riêng biệt, để trở thành người trưởng thành tử tế, con cần được thấu hiểu và lắng nghe mỗi ngày. Vậy bố mẹ cần lắng nghe như thế nào là đúng cách?
Mỗi đứa trẻ là một cá tính riêng biệt, để trở thành người trưởng thành tử tế, con cần được thấu hiểu và lắng nghe mỗi ngày. Vậy bố mẹ cần lắng nghe như thế nào là đúng cách?
Isabel Sieh – Chủ của một công ty chuyên về lập trình. Điều gì đã khiến cô bé 10 tuổi này nổi tiếng trong giới lập trình viên đến như vậy?
Học liên tục ngày đêm có phải là cách học tốt nhất? Hãy thử áp dụng những nguyên tắc học tập sau đây, bạn sẽ bất ngờ về độ hiệu quả đấy!
Nếu bạn lo lắng vì con mình nghiện máy tính hay điện thoại, thì bài viết này sẽ giúp bạn biến công nghệ trở thành công cụ hữu ích cho các bé.
Để trở thành một người lớn có nhân cách tốt và trí óc thông minh, những đứa trẻ từ khi còn nhỏ rất cần sự giúp đỡ của bố mẹ. Và cũng không quá khó để phát triển bản thân toàn diện để các con thành công trong tương lai, chỉ cần bố mẹ sử …
Hiện nay có rất nhiều ngôn ngữ bậc cao phổ biến phù hợp với trẻ đam mê lập trình. Dưới đây là một số ngôn ngữ lập trình tốt và thông dụng nhất dành cho các bạn nhỏ. Lập trình Scratch Scratch được cho là ngôn ngữ lập trình cho trẻ em phổ biến và …
Nhân dịp năm mới 2020, để đồng hành cùng các bạn trong một năm đầy thú vị phía trước, KASE Edutech triển khai chương trình hỗ trợ “ĐẶC BIỆT ĐẦU NĂM” dành cho các bạn trẻ đăng ký tham gia khóa lập trình I Can Code từ ngày 01/01 đến 31/01/2020. Đồng hành con đường học tập và chuẩn …
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT MỪNG XUÂN 2020 – KHÓA I CAN CODE Read More »
Gần đây, có rất nhiều ý kiến từ cộng đồng ủng hộ việc cho trẻ em học lập trình từ sớm. Vậy tại sao cần dạy học lập trình cho trẻ em từ sớm, hãy cùng KASE Edutech tìm hiểu qua 5 lý do các bậc phụ huynh nên cho các bạn trẻ học lập …
Vì sao phụ huynh nên cho các bạn trẻ học lập trình sớm Read More »
Ngày nay, nhiều bậc phụ huynh đã bắt đầu cho con em mình tiếp cận với lập trình ngay từ bậc tiểu học. Học ở KASE vui hơn ở trường, đó chính là lời ‘thỏ thẻ’ của cậu bé Nguyễn Hoàng Lân, 11 tuổi, hiện đang là học viên của lớp I Can Code tại …
Ngày nay, các giáo án dạy lập trình cho trẻ bằng game được xem như là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất cho người trẻ mới bắt đầu học lập trình, khiến việc học lập trình của các con không còn khô khan mà tràn đầy niềm vui. Đặc biệt, là những website …
12 website miễn phí giúp trẻ vừa chơi vừa học lập trình Read More »
ĐĂNG NHẬP ĐỂ XEM KẾT QUẢ
MODULE 1: MODULES, PACKAGES, AND PIP | |
1 | Module introduction |
2 | Python Module: Math, Random, Platform |
3 | Module and Package |
4 | Python Package Installer |
5 | Module 1 Quiz – Test |
MODULE 2: STRINGS, STRING AND LIST METHODS, AND EXCEPTIONS | |
1 | Character, Strings, Computer |
2 | The nature of strings in Python |
3 | String methods |
4 | Strings in action list methods |
5 | Error – The Programmer’s daily bread |
6 | The hierarchy of exceptions |
7 | Useful exception |
8 | Module 2 Quiz – Test |
MODULE 3: OBJECT-ORIENTED PROGRAMMING | |
1 | The foundaton of OOP (classes, objects, attributes) |
2 | Stack: The procedural vs OOP approach |
3 | Properties (instance variables, class variables, attributes) |
4 | Methods (Class and Object methods, constructors, parameters, Properties) |
5 | Inheritance (Function methods, class hierarchies, polymorphism, composition, single vs multiple inheritance) |
6 | The objective nature of Python exceptions |
7 | Module 3 Quiz – Test |
MODULE 4: MISCELLANEOUS | |
1 | Generators. iterators and closures |
2 | Files (File streams, file processing, diagnosing stream problems) |
3 | Processing text and binary files |
4 | The OS module – interacting with the operating system |
5 | The datetime and time modules – working with date – and time related functions |
6 | The Calendar Module – Working with calendar-related functions |
7 | Module 4 Quiz – Test |
MODULE 1: INTRODUCTION TO PYTHON AND COMPUTER PROGRAMMING | |
1 | Introduction to programming with Python |
2 | Downloading and Installing Python |
3 | Module 1 Quiz – Test |
MODULE 2: DATA TYPES, VARIABLES, BASIC I/O OPERATIONS, AND BASIC OPERATORS | |
1 | Hello World |
2 | Python Literals |
3 | Arithmetic operators & Hierarchy of prorities |
4 | Variables – Comments |
5 | The input() function and string operators |
6 | Module 2 Quiz – Test |
MODULE 3: BOOLEAN VALUES, CONDITIONAL EXECUTION, LOOPS, LISTS AND LIST PROCESSING, LOGICAL AND BITWISE OPERATIONS | |
1 | Comparison operators and conditional execution |
2 | Loops |
3 | Logic and bit operations in Python |
4 | Lists |
5 | Sorting simple lists |
6 | List processing |
7 | Multidimentional arrays |
8 | Module 3 Quiz – Test |
MODULE 4: FUNCTIONS, TUPLES, DICTIONARIES, DATA PROCESSING, AND EXCEPTIONS | |
1 | Functions |
2 | Function parameters and argument passing |
3 | Functions and Scopes |
4 | Creating simple functions |
5 | Tuples and Dictionaries |
6 | Exceptions |
7 | Module 4 Quiz – Test |
Buổi 1: Introduction to JAVA and Basic Java Application |
Buổi 2: Cấu trúc chương trình JAVA – Cách tạo ra 1 chương trình JAVA theo đúng chuẩn cấu trúc |
Buổi 3: Biến trong JAVA – Các loại biến và cách sử dụng Biến Số trong JAVA |
Buổi 4: Các toán tử thông thường – Giá trị boolean trong JAVA |
Buổi 5: Điều khiển luồng đi của chương trình (Control flow) – Vòng lặp IF ELSE – WHILE DO – FOR |
Buổi 6: Câu lệnh switch – case – default – MENU lựa chọn |
Buổi 7: Nested Conditional – Vòng lặp liên kết |
Buổi 8: OOP trong JAVA _ Khái niệm |
Buổi 9: Thực hành tại lớp (MINI LAB) |
Buổi 10: Mảng trong Java (Array) |
Buổi 11: Class, đối tượng và cấu tử (Class, Instance, Constructor) |
Buổi 12: Trường (Field) |
Buổi 13: Phương thức (Method) – Hướng dẫn chọn chủ đề đồ án |
Buổi 14: Thừa kế trong Java – Hướng dẫn cách thực hiện đồ án |
Buổi 15: Hướng dẫn tra cứu sử dụng Javadoc |
Buổi 16: Thuyết trình đồ án giữa kỳ |
Buổi 17: Ôn tập lại kiến thức java cơ bản – tìm hiểu về Java Swing và các thành phần |
Buổi 18: Công nghệ Swing -Java Swing và các thành phần (part 1) |
Buổi 19: Java Swing và các thành phần (part 2) |
Buổi 20: Lập trình khung Login cơ bản sử dụng giao diện Swing |
Buổi 21-22: Game tic tac toe (caro) sử dụng Java |
Buổi 23-24: Calculator with Java Swing |
Buổi 25-26: Game pacman sử dụng Java Swing |
Buổi 27-28: Text editor using Java Swing |
Buổi 29-30: Color selector for Java Swing |
Buổi 31: Hướng dẫn chủ đề đồ án |
Buổi 32: Thuyết trình đồ án cuối kỳ |
1. Nhập môn HTML |
2. Tiêu đề và định dạng văn bản |
3. Thẻ form và các thẻ input |
4. Kết hợp nhiều loại thẻ thành trang hoàn chỉnh |
5. Nhập môn CSS |
6. Định dạng CSS theo thuộc tính |
7. Định dạng CSS theo thẻ |
8. Thiết kế website theo chuẩn responsive |
9. Nhập môn Javascript + Triển khai sự kiện chuột và thay đổi giá trị trên form |
10. Sự kiện bàn phím và hiệu ứng Biến và hàm |
11. Hướng dẫn Đồ án |
12. Bảo vệ đồ án |
13. Nhập môn Bootstrap |
14. Hệ thống Lưới và Responsive |
15. Menu and Nav bar |
16. Web Template |
17. Các dạng Form |
18. Các thành phần trên Form |
19. Các thành phần phổ biến |
20. Các thành phần cơ bản + Kiểu dữ liệu và các toán tử |
21. Hàm, sự kiện và biểu thức điều kiện |
22. Vòng lặp + Form Validation |
23. Hướng dẫn Đồ án |
24. Bảo vệ đồ án |
1. Cài đặt và sử dụng Python |
2. Chương trình đầu tiên cùng python |
3. Cấu trúc chương trình python |
4. Input – output |
5. Cấu trúc rẽ nhánh if – else |
6. Cấu trúc vòng lặp for – while |
7. Danh sách |
8. Luyện tập phối hợp |
9. Đồ họa turtle part 1 |
10. Đồ họa turtle part 2 |
11. Giao đề tài – Hướng dẫn đề tài |
12. Trình bày project + Tổng kết cuối khóa |
1. Ôn tập chương trình basic |
2. Từ điển |
3. File, JSON |
4. Giới thiệu OOP |
5. Tkinter 1_Button, layout |
6. Tkinter 2_Widget, Menu |
7. Ôn tập |
8. Image_amazing |
9. Giới thiệu AI |
10. Viết chương trình ứng dụng |
11. Giao đề tài + Hướng dẫn đề tài |
12. Trình bày project + Tổng kết cuối khóa |
PHẦN I |
Tổng quan khóa học |
Project 1.0: Project Kéo – Búa – Bao |
Project 2.0: FACE MASK CHECKER |
Project 3.0: Project AI CHESS |
PHẦN II |
Project 4.0: Giới thiệu Project AI Game Con Rắn |
Project 5.0: Project AI Chatbot |
Đồ án cuối khóa (Final Project Rehearsal) |
Thuyết trình đồ án (Final Project Presentation) |
PHẦN I |
Bài 1: Nhập môn Scratch – Khối lệnh chuyển động |
Bài 2: Khối lệnh hiển thị – Khối lệnh âm thanh |
Bài 3: Khối lệnh sự kiện |
Bài 4: Khối lệnh điều khiển |
Bài 5: Các phép toán |
Bài 6: Khối lệnh cảm biến – Các biến số |
Bài 7: Lập trình Game hứng táo – Lên ý tưởng Đồ án cuối khoá |
Bài 8 – 10: Hướng dẫn và bảo vệ đồ án |
PHẦN II |
Bài 1: Lập trình game Chạm bóng |
Bài 2: Lập trình game Tín hiệu giao thông |
Bài 3: Lập trình game Bảo vệ biển đảo |
Bài 4: Lập trình game Con vẹt ăn trái cây |
Bài 5: Lập trình game Con vẹt ăn trái cây (tt) |
Bài 6: Lập trình Hội thoại 2 người |
Bài 7: Lập trình câu chuyện + tương tác |
Bài 8: Lập trình Hỏi đáp |
Bài 9: Lập trình làm Ứng dụng luyện gõ chữ |
Bài 10: Hướng dẫn và bảo vệ đồ án |
PHẦN III |
Bài 1: Lập trình game di chuyển khối |
Bài 2: Lập trình game Ping pong |
Bài 3: Lập trình game Rắn săn mồi |
Bài 4: Dựng phim ngắn Rùa và thỏ |
Bài 5: Dựng phim ngắn Rùa và thỏ (tt) |
Bài 6: Lập trình máy tính bỏ túi đơn giản |
Bài 7 – 10: Hướng dẫn và bảo vệ đồ án |
PHẦN I |
Bài 1: Tìm hiểu ứng dụng RPG Maker. |
Bài 2: Tạo bản đồ, sử dụng họa tiết trong thiết kế ứng dụng. |
Bài 3: Liên kết các bản đồ, vòng lặp. |
Bài 4: Tạo nhân vật máy (NPC), tạo sự kiện. |
Bài 5: Tạo bản đồ nâng cao với âm thanh và hoạt ảnh. |
Bài 6: Tạo bản đồ khởi đầu cho minigame. |
Bài 7: Tạo hoạt cảnh cho minigame. |
Bài 8: Tạo đối thoại cho các nhân vật trong ứng dụng. |
Bài 9: Tạo ra đối thoại có điều kiện. |
Bài 10: Tạo hệ thống nhiệm vụ và phần thưởng. |
Bài 11: Tạo ra hoạt cảnh đi kèm nhiệm vụ nhân vật. |
Bài 12: Tạo sự kiện chuỗi trong minigame. |
Bài 13: Tạo kế hoạch thực hiện đồ án. |
Bài 14: Chia sẻ về kế hoạch, thực hiện đồ án tại lớp. |
Bài 15: Cùng chia sẻ đồ án tại lớp và thuyết trình thử. |
Bài 16: Các bạn trình bày sản phẩm ứng dụng do mình lập trình. |
PHẦN II |
Bài 1: Ôn tập về RPG Maker. |
Bài 2: Class & Actors & Items trong Database. |
Bài 3: Attributes và Animations trong Database. |
Bài 4: Học về Common Events và System. |
Bài 5: Học các quản lý các tài nguyên của RPG MAKER. |
Bài 6: Học cách tạo ra nhân vật tự cấu hình. |
Bài 7: Học về hệ thống vùng (Region) trong RPG Maker. |
Bài 8: Tạo kịch bản cho các lớp nhân vật. |
Bài 9: Tạo các cấu hình đặc biệt cho các bản đồ. |
Bài 10: Học cách tạo ra các sự kiện tự cấu hình. |
Bài 11: Học cách tạo trigger trong RPG Maker. |
Bài 12: Học cách cấu hình item. |
Bài 13: Tạo hoạt cảnh sinh hoạt gia đình trong RPG Maker. |
Bài 14: Tạo ứng dụng nâng cao. |
Bài 15: Cùng chia sẻ đồ án tại lớp và thuyết trình thử. |
Bài 16: Các bạn trình bày sản phẩm ứng dụng do mình lập trình. |
PHẦN I |
Bài 1: Tổng quan khóa học – Tìm hiểu về AI |
Bài 2: Project 01 : Cats and Dogs – Nhận diện hình ảnh chó và mèo |
Bài 3: Project 02 : Rock & Paper & Scissors – Kéo Búa Bao |
Bài 4: Project 03 : Face Lock – Khóa Khuôn Mặt |
Bài 5: Project 03 : Face Lock – Khóa Khuôn Mặt (Phần 2) |
Bài 6: Project 04 : Emoji Faces – Những khuôn mặt vui nhộn |
Bài 7: Project 04 : Emoji Faces – Những khuôn mặt vui nhộn (Phần 2) |
Bài 8: Thực hiện đồ án tại lớp |
Bài 9: Thuyết trình đồ án giữa khóa |
PHẦN II |
Bài 10 : Giới thiệu về nhận diện âm thanh |
Bài 11 : Project 05 : Mailmax Max – Người đưa thư Max |
Bài 12 : Project 06 : Secret Code – Mật mã bí ẩn |
Bài 13: Project 07 : School Library – Thư Viện Thông Minh |
Bài 14: Project 07 : School Library – Thư Viện Thông Minh (Phần 2) |
Bài 15 : Project 08 : Tourist Guide – Bản đồ du lịch thông minh |
Bài 16 : Project 08 : Tourist Guide – Bản đồ du lịch thông minh (Phần 2) |
Bài 17 : Thực hiện đồ án tại lớp |
Bài 18 : Thuyết trình đồ án cuối khóa |
Lesson 1: Introduction to Java and Basic Java Application |
Lesson 2: Java program structure – How to create a Java Program |
Lesson 3: Variables in Java – Types and how to use it |
Lesson 4: Basic operators and operands – Boolean in Java |
Lesson 5: Basic control flow – IF ELSE – WHILE DO – FOR loops |
Lesson 6: SWITCH – CASE – DEFAULT and Selective menu creation |
Lesson 7: Nested Condtional |
Lesson 8: OOP in Java – Theories and Practices |
Lesson 9: Minilab 001 – Basic simple GUI |
Lesson 10: Arrays in Java |
Lesson 11: Class, Intance and Constructor |
Lesson 12: Fields in Java |
Lesson 13: Methods in Java – Final Project Implementations |
Lesson 14: Inheritance in Java – Final Project Implementations |
Lesson 15: How to use Javadoc |
Lesson 16: Mid-term Project Implementations |
Lesson 1: Review basic Java – Learn about Java Swing and its components |
Lesson 2: Swing Technology -Java Swing and its components (part 1) |
Lesson 3: Java Swing and its components (part 2) |
Lesson 4: Basic Login framework programming using Swing interface |
Lesson 5-6: TIC – TAC – TOE using Java |
Lesson 7-8: Calculator with Java Swing |
Lesson 9-10: Game pacman using Java Swing |
Lesson 11-12: Text editor using Java Swing |
Lesson 13-14: Color selector for Java Swing |
Lesson 15: Guidance to project topics |
Lesson 16: Presentation of the final project |
Lesson 1: Get acquainted with RPG MAKER |
Lesson 2: Terrain and Interaction |
Lesson 3: Transfer and Link |
Lesson 4: Friends around us |
Lesson 5: The Village (Practice creating map) |
Lesson 6: Starting point (Create a starting point for a game) |
Lesson 7: Practice 1 (Scenario creation) |
Lesson 8: Conversations (Makes NPCs talk) |
Lesson 9: Let’s trade (Transactions in RPG MAKER) |
Lesson 10: Missions and Rewards |
Lesson 11: Practice 2 (Event creation) |
Lesson 12: Adventure (Combination of Events) |
Lesson 13: A Big World 1 (Create your own game) |
Lesson 14: A Big World 2 (Create your own game) |
Lesson 15: Project Guidances and Implementations |
Lesson 16: Final Project Presentation |
Lesson 1: Revision of RPG MAKER basic functions |
Lesson 2: Database – Configuring the database |
Lesson 3: Database – Attributes and Animations |
Lesson 4: Database – Common Events and System |
Lesson 5: Resource Management in RPG MAKER |
Lesson 6: Create your own character sheet |
Lesson 7: Regioning in RPG MAKER |
Lesson 8: Code your game with Script Editor |
Lesson 9: Distinct configuration for Maps |
Lesson 10: Self – Configuring Events |
Lesson 11: Triggers in RPG MAKER |
Lesson 12: Item Configurations in RPG MAKER |
Lesson 13: Practice 1 – Family is the best (Professional Game Creation) |
Lesson 14: Practice 2– Let’s make it lively (Professional Game Creation) |
Lesson 15: Project Guidances and Implementations |
Lesson 16: Final Project Presentation |
Bài 1: Nhập môn Scratch + Khối lệnh chuyển động + Khối lệnh âm thanh |
Bài 2: Khối lệnh hiển thị + Khối lệnh sự kiện |
Bài 3: Khối lệnh điều khiển + Các phép toán |
Bài 4: Khối lệnh cảm biến + Các biến số |
Bài 5: Lập trình vẽ hình: vuông, chữ nhật, tròn, tam giác + Vẽ hình lá cờ Việt Nam |
Bài 6: Lập trình vẽ hình vuông xoay |
Bài 7: Lập trình Game hứng hoa quả/ Đồ án cá nhân |
Bài 8: Lập trình Game vượt chướng ngại vật/ Đồ án cá nhân |
Bài 9: Chỉnh sửa Đồ án cuối khóa + Rehearsal Đồ án |
Bài 10: Thuyết trình đồ án + Tổng kết Phần 1 |
Bài 1: Lập trình game Chạm bóng |
Bài 2: Lập trình game Tín hiệu giao thông |
Bài 3: Lập trình game Bảo vệ biển đảo |
Bài 4: Lập trình game Bảo vệ biển đảo (tt) |
Bài 5: Lập trình game Con vẹt ăn trái cây |
Bài 6: Lập trình Hội thoại 2 người + Lên ý tưởng thực hiện Đồ án |
Bài 7: Lập trình câu chuyện + tương tác + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cuối khoá |
Bài 8: Lập trình Hội thoại + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cuối khoá (tt) |
Bài 9: Lập trình làm Ứng dụng luyện gõ chữ + Sửa đồ án + Rehearsal Đồ án |
Bài 10: Thuyết trình đồ án + Tổng kết khoá học |
Bài 1: Lập trình vẽ hình: vuông, chữ nhật, tròn, tam giác + Vẽ hình lá cờ Việt Nam |
Bài 2: Lập trình vẽ hình vuông xoay |
Bài 3: Lập trình vẽ hình vuông, tô màu hình tròn |
Bài 4: Lập trình vẽ hình theo quy luật 1 |
Bài 5: Lập trình vẽ hình theo quy luật 2 |
Bài 6: Lập trình làm Ứng dụng Đoán số |
Bài 7: Lập trình làm Ứng dụng Tính tổng + Lập trình thực hiện Đồ án cá nhân & kỹ năng thuyết trình đồ án |
Bài 8: Lập trình làm Ứng dụng tìm Min, Max + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cá nhân & Trình bày đồ án + Lên ý tưởng đồ án cuối khoá |
Bài 9: Lập trình làm game giải bài toán chân: Gà và chó + Sửa đồ án + Rehearsal Đồ án |
Bài 10: Thuyết trình đồ án + Tổng kết |
Bài 1: Lập trình game di chuyển khối |
Bài 2: Lập trình game di chuyển khối (tt) |
Bài 3: Lập trình game Ping pong |
Bài 4: Lập trình game Rắn săn mồi |
Bài 5: Dựng phim ngắn Rùa và thỏ |
Bài 6: Lập trình máy tính bỏ túi đơn giản |
Bài 7: Lập trình làm Ứng dụng tính diện tích sơn nhà |
Bài 8: Lập trình Game (Đồ án cá nhân) + Thuyết trình mini game |
Bài 9: Lập trình Game (Đồ án cá nhân) + Thuyết trình mini game + Lên ý tưởng đồ án cuối khoá |
Bài 10: Sửa đồ án + Rehearsal Đồ án |
Bài 9: Thuyết trình đồ án + Tổng kết khoá học |
1. Nhập môn Android |
2. Định dạng form và bố cục trang |
3. Thao tác với các phần tử |
4. Thao tác điều khiển |
5. Nhập môn JAVA |
6. Các control phổ biến trong JAVA |
7. Thao tác với form |
8. Thao tác form nhập liệu |
9. Giới thiệu, làm quen với ứng dụng IOT/ Cài đặt, triển khai ứng dụng IOT |
10. Bảo vệ đồ án |
1. Nhập môn HTML |
2. Tiêu đề và định dạng văn bản |
3. Thẻ form và các thẻ input |
4. Kết hợp nhiều loại thẻ thành trang hoàn chỉnh |
5. Nhập môn CSS |
6. Định dạng CSS theo thuộc tính |
7. Định dạng CSS theo thẻ |
8. Thiết kế website theo chuẩn responsive |
9. Hướng dẫn Đồ án |
10. Bảo vệ đồ án |
1. Nhập môn Bootstrap |
2. Hệ thống Lưới và Responsive |
3. Menu and Nav bar |
4. Web Template |
5. Ôn tập |
6. Các dạng Form |
7. Các thành phần trên Form |
8. Các thành phần phổ biến |
9. Hướng dẫn Đồ án |
10. Bảo vệ đồ án |
Lesson 1: Explore the world |
Lesson 2: Hello world! ( Write Your first Hello World Program in PYTHON) |
Lesson 3: Python’s program structure |
Lesson 4: Data input – Data output in python |
Lesson 5: Conditional structures in python (Part 1) |
Lesson 6: Conditional structures in python (Part 2) |
Lesson 7: Lists in python |
Lesson 8: Who is the fastest person? (FAMILY FEUD alike) |
Lesson 9: Python turtle – Draw a Star |
Lesson 10: Python turtle (Part 2 ) – Draw a sky of stars |
Lesson 11: Final project selection and discussion |
Lesson 12: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Review the basic program |
Lesson 2: Dictionary in python |
Lesson 3: File, JSON in python |
Lesson 4: Introduction to OOP in python |
Lesson 5: Tkinter in python (Part 1) buttons and layouts |
Lesson 6: Tkinter in python (Part 2) buttons and widgets and menus |
Lesson 7: Reviewing (practices) |
Lesson 8: OpenCV extension in python |
Lesson 9: Introducing AI in python |
Lesson 10: Implementations for personal project |
Lesson 11: Final project selection and discussion |
Lesson 12: Final presentation + course summary |
Bài 1: Nhập môn Python |
Bài 2: Cấu trúc chương trình & Khắc nhập – khắc xuất |
Bài 3: Vòng lặp IF – ELSE và WHILE- FOR |
Bài 4: Danh sách |
Bài 5: Turtle graphics trong Python |
Bài 6: Trình bày Đồ án + Tổng kết cuối khóa |
Project 1.0: Face Mask Checker |
Project 2.0: Project AI CHESS |
Trình bày Đồ án + Tổng kết cuối khóa |
Bài 1: Nhập môn Scratch, Khối lệnh chuyển động |
Bài 2: Khối lệnh hiển thị + Khối lệnh âm thanh |
Bài 3: Khối lệnh sự kiện |
Bài 4: Khối lệnh điều khiển |
Bài 5: Các phép toán |
Bài 6: Khối lệnh cảm biến + Các biến số |
Bài 7: Lập trình Game hứng táo + Lên ý tưởng đồ án cuối khoá + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cuối khoá |
Bài 1: Nhận diện dữ liệu ảnh (How a image regconition work?) |
Bài 2: Nhận diện dữ liệu âm thanh |
Bài 3: Nhận diện dữ liệu dạng bảng |
Lesson 1: Introduction to HTML |
Lesson 2: Title and text formatting in HTML |
Lesson 3: Form tags and input tags in HTML |
Lesson 4: Combine a variety of tags into a complete page in HTML |
Lesson 5: Introduction to CSS in HTML |
Lesson 6: CSS Formatting by attributes in HTML |
Lesson 7: Tabbed CSS Formatting in HTML |
Lesson 8: Responsive website design |
Lesson 9: Introduction to Javascript + Implement mouse events and change values on the form |
Lesson 10: Keyboard events and effects – variables and functions |
Lesson 11: Final project selection and discussion |
Lesson 12: Final project presentation + course summary |
Lesson 1: Introduction to bootstrap |
Lesson 2: Grid and responsive system |
Lesson 3: Menu and navigation bar |
Lesson 4: Web template |
Lesson 5: Forms |
Lesson 6: Components on the form |
Lesson 7: Popular and basic components of form |
Lesson 8: Data types and operators |
Lesson 9: Functions, events and conditional expressions |
Lesson 10: Loop + form validation |
Lesson 11: Project guide |
Lesson 12: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Introduction to Scratch + Command block: Movement & Sound |
Lesson 2: Command block : Display & Events |
Lesson 3: Command block : Control & Operators |
Lesson 4: Command block : Sensor & Variables |
Lesson 5: Draw shapes: Square, Rectangle, Circle, Triangle | Draw the Vietnam flag |
Lesson 6: Draw a rotating square |
Lesson 7: Fruit catching game (Personal project) |
Lesson 8: Steeplechase game (Personal project) |
Lesson 9: Editing / Rehearsing final presentation |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Touch the balls |
Lesson 2: Traffic signals |
Lesson 3: Seas and lands protection |
Lesson 4: Seas and lands protection ( part 2 ) |
Lesson 5: Parrot and the fruits |
Lesson 6: Conversation + Final project discussion |
Lesson 7: Scratch story + interactions + personal project discussion |
Lesson 8: Dialogues + Implementing the final project |
Lesson 9: Typing practice + Edit and rehearse the final project |
Lesson 10: Project presentation + course summary |
Lesson 1: Draw shapes: Square, Rectangle, Circle, Triangle | Draw the Vietnam flag |
Lesson 2: Draw a rotating square |
Lesson 3: Draw a square, color a circle |
Lesson 4: Draw shapes according to the 1st rule |
Lesson 5: Draw shapes according to the 2nd rule |
Lesson 6: Scratch number guessing game |
Lesson 7: Scratch calculator + discuss final project |
Lesson 8: Min and Max + Instructions for final projects |
Lesson 9: Mathematic problem: Chickens and Dogs + Editing and rehearse final project |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Moving blocks |
Lesson 2: Moving blocks ( Part 2 ) |
Lesson 3: Ping pong |
Lesson 4: Snake game |
Lesson 5: Short story : Tortoise and Hare |
Lesson 6: Pocket calculator |
Lesson 7: House painting |
Lesson 8: Final project discussion |
Lesson 9: Final project discusssion + ideas for final presetation |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
INTRODUCTION : Course introduction – Introduction to artificial intelligence. |
Lesson 1: Project 1.0 : Cat vs. Dog recognition (Section 1) |
Lesson 2: Project 2.0: Rock – Paper – Scissors |
Lesson 3: Project 3.0: Face lock |
Lesson 4: Project 4.0: Emoji faces |
MID-TERM PROJECT: Presentation + Course Summary |
Final Project Presentation |
INTRODUCTION : Course introduction (Sound and other media recognition) |
Lesson 1: Project 1.0 : Mailman Max – Hand drawing |
Lesson 2: Project 2.0: Secret code (Sound) |
Lesson 3: Project 3.0: School library (Text Set – Data records) |
Lesson 4: Project 4.0: Tourist guide (Text) |
FINAL PROJECT TOPIC: Final presentation + Course summary |
Final Project Presentation |
Lesson 1: Introduction to android |
Lesson 2: Form formatting and page layout |
Lesson 3: Manipulating elements |
Lesson 4: Control operations |
Lesson 5: Introduction to Java |
Lesson 6: Common controls in Java |
Lesson 7: Manipulating forms |
Lesson 8: Input forms |
Lesson 9 Introduction + familiarization & Install + deploy IOT applications |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Introduction to HTML |
Lesson 2: Title and text formatting in HTML |
Lesson 3: Form tags and input tags in HTML |
Lesson 4: Combine a variety of tags into a complete page in HTML |
Lesson 5: Introduction to CSS in HTML |
Lesson 6: CSS Formatting by attributes in HTML |
Lesson 7: Tabbed CSS formatting in HTML |
Lesson 8: Responsive website design |
Lesson 9: Project discussion |
Lesson 10: Final project presentation + course summary |
Lesson 1: Introduction to bootstrap |
Lesson 2: Grid and responsive system |
Lesson 3: Menu and navigation bar |
Lesson 4: Web template |
Lesson 5: Forms |
Lesson 6: Components of form |
Lesson 7: Popular and basic components of form |
Lesson 8: Data types and operators |
Lesson 9: Project discussion |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
INTRODUCTION : Course introduction – Artificial Intelligence |
TOPIC 1 : ( SESSION 1 + 2 ) Project 1.0: Rock-paper-scissors |
TOPIC 2 : ( SESSION 3 + 4 ) Project 2.0: Face mask checker |
TOPIC 3 : ( SESSION 5 + 6 + 7) : Project 3.0: AI chess |
MID-TERM PROJECT TOPIC (SESSION 8 + 9) : Mid-term project presentation + course summary |
INTRODUCTION : Course introduction |
TOPIC 1 : ( SESSION 10 + 11 + 12 ) : Project 4.0: Snake Game |
TOPIC 2 : ( SESSION 13 + 14 + 15 ) : Project 5.0: AI Chatbot |
TOPIC 3 : ( SESSION 16 ) : Final presentation revision and rehearse |
FINAL PROJECT TOPIC (SESSION 17 + 18) : Final presentation + course summary |
Lesson 1: Introduction to Scratch + Command block: Movement & Sound |
Lesson 2: Command block : Display & Events |
Lesson 3: Command block : Control & Operators |
Lesson 4: Command block : Sensor & Variables |
Lesson 5: Draw shapes: Square, Rectangle, Circle, Triangle | Draw the Vietnam flag |
Lesson 6: Draw a rotating square |
Lesson 7: Fruit catching game (Personal project) |
Lesson 8: Steeplechase game (Personal project) |
Lesson 9: Editing / Rehearsing final presentation |
Lesson 10: Final project presentation + course summary |
Lesson 1: Touch the balls |
Lesson 2: Traffic signals |
Lesson 3: Seas and lands protection |
Lesson 4: Seas and lands protection ( part 2 ) |
Lesson 5: Parrot and the fruits |
Lesson 6: Conversation + Final project discussion |
Lesson 7: Scratch story + interactions + personal project discussion |
Lesson 8: Dialogues + Implementing the final project |
Lesson 9: Typing practice + Edit and rehearse the final project |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Draw shapes: Square, Rectangle, Circle, Triangle | Draw the Vietnam flag |
Lesson 2: Draw a rotating square |
Lesson 3: Draw a square, color a circle |
Lesson 4: Draw shapes according to the 1st rule |
Lesson 5: Draw shapes according to the 2nd rule |
Lesson 6: Scratch number guessing game |
Lesson 7: Scratch calculator + discuss final project |
Lesson 8: Min and Max + Instructions for final projects |
Lesson 9: Mathematic problem: Chickens and Dogs + Editing and rehearse final project |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Moving blocks |
Lesson 2: Moving blocks ( Part 2 ) |
Lesson 3: Ping pong |
Lesson 4: Snake game |
Lesson 5: Short story : Tortoise and Hare |
Lesson 6: Pocket calculator |
Lesson 7: House painting |
Lesson 8: Final project discussion |
Lesson 9: Final project discusssion + ideas for final presetation |
Lesson 10: Final presentation + course summary |