Bạn cần có những yếu tố gì để trở thành lập trình viên giỏi?
Để trở thành lập trình viên vốn đã không đơn giản, nếu muốn là lập trình viên giỏi bạn còn phải nỗ lực hơn nhiều lần.
Để trở thành lập trình viên vốn đã không đơn giản, nếu muốn là lập trình viên giỏi bạn còn phải nỗ lực hơn nhiều lần.
Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam ông Phạm Thế Trường chia sẻ, Microsoft đang tích cực hợp tác với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (Unicef) để phát triển một nền tảng học trực tuyến tại Việt Nam với tên gọi Learning Passport giúp người dùng Việt làm quen với các nền tảng học trực …
Việt Nam triển khai nhiều dự án tăng cường kỹ năng số Read More »
1. Cài đặt và sử dụng Python |
2. Chương trình đầu tiên cùng python |
3. Cấu trúc chương trình python |
4. Input – output |
5. Cấu trúc rẽ nhánh if – else |
6. Cấu trúc vòng lặp for – while |
7. Danh sách |
8. Luyện tập phối hợp |
9. Đồ họa turtle part 1 |
10. Đồ họa turtle part 2 |
11. Giao đề tài – Hướng dẫn đề tài |
12. Trình bày project + Tổng kết cuối khóa |
1. Ôn tập chương trình basic |
2. Từ điển |
3. File, JSON |
4. Giới thiệu OOP |
5. Tkinter 1_Button, layout |
6. Tkinter 2_Widget, Menu |
7. Ôn tập |
8. Image_amazing |
9. Giới thiệu AI |
10. Viết chương trình ứng dụng |
11. Giao đề tài + Hướng dẫn đề tài |
12. Trình bày project + Tổng kết cuối khóa |
Buổi 1: Introduction to JAVA and Basic Java Application |
Buổi 2: Cấu trúc chương trình JAVA – Cách tạo ra 1 chương trình JAVA theo đúng chuẩn cấu trúc |
Buổi 3: Biến trong JAVA – Các loại biến và cách sử dụng Biến Số trong JAVA |
Buổi 4: Các toán tử thông thường – Giá trị boolean trong JAVA |
Buổi 5: Điều khiển luồng đi của chương trình (Control flow) – Vòng lặp IF ELSE – WHILE DO – FOR |
Buổi 6: Câu lệnh switch – case – default – MENU lựa chọn |
Buổi 7: Nested Conditional – Vòng lặp liên kết |
Buổi 8: OOP trong JAVA _ Khái niệm |
Buổi 9: Thực hành tại lớp (MINI LAB) |
Buổi 10: Mảng trong Java (Array) |
Buổi 11: Class, đối tượng và cấu tử (Class, Instance, Constructor) |
Buổi 12: Trường (Field) |
Buổi 13: Phương thức (Method) – Hướng dẫn chọn chủ đề đồ án |
Buổi 14: Thừa kế trong Java – Hướng dẫn cách thực hiện đồ án |
Buổi 15: Hướng dẫn tra cứu sử dụng Javadoc |
Buổi 16: Thuyết trình đồ án giữa kỳ |
Buổi 17: Ôn tập lại kiến thức java cơ bản – tìm hiểu về Java Swing và các thành phần |
Buổi 18: Công nghệ Swing -Java Swing và các thành phần (part 1) |
Buổi 19: Java Swing và các thành phần (part 2) |
Buổi 20: Lập trình khung Login cơ bản sử dụng giao diện Swing |
Buổi 21-22: Game tic tac toe (caro) sử dụng Java |
Buổi 23-24: Calculator with Java Swing |
Buổi 25-26: Game pacman sử dụng Java Swing |
Buổi 27-28: Text editor using Java Swing |
Buổi 29-30: Color selector for Java Swing |
Buổi 31: Hướng dẫn chủ đề đồ án |
Buổi 32: Thuyết trình đồ án cuối kỳ |
1. Nhập môn HTML |
2. Tiêu đề và định dạng văn bản |
3. Thẻ form và các thẻ input |
4. Kết hợp nhiều loại thẻ thành trang hoàn chỉnh |
5. Nhập môn CSS |
6. Định dạng CSS theo thuộc tính |
7. Định dạng CSS theo thẻ |
8. Thiết kế website theo chuẩn responsive |
9. Nhập môn Javascript + Triển khai sự kiện chuột và thay đổi giá trị trên form |
10. Sự kiện bàn phím và hiệu ứng Biến và hàm |
11. Hướng dẫn Đồ án |
12. Bảo vệ đồ án |
13. Nhập môn Bootstrap |
14. Hệ thống Lưới và Responsive |
15. Menu and Nav bar |
16. Web Template |
17. Các dạng Form |
18. Các thành phần trên Form |
19. Các thành phần phổ biến |
20. Các thành phần cơ bản + Kiểu dữ liệu và các toán tử |
21. Hàm, sự kiện và biểu thức điều kiện |
22. Vòng lặp + Form Validation |
23. Hướng dẫn Đồ án |
24. Bảo vệ đồ án |
Bài 1: Nhập môn Scratch + Khối lệnh chuyển động + Khối lệnh âm thanh |
Bài 2: Khối lệnh hiển thị + Khối lệnh sự kiện |
Bài 3: Khối lệnh điều khiển + Các phép toán |
Bài 4: Khối lệnh cảm biến + Các biến số |
Bài 5: Lập trình vẽ hình: vuông, chữ nhật, tròn, tam giác + Vẽ hình lá cờ Việt Nam |
Bài 6: Lập trình vẽ hình vuông xoay |
Bài 7: Lập trình Game hứng hoa quả/ Đồ án cá nhân |
Bài 8: Lập trình Game vượt chướng ngại vật/ Đồ án cá nhân |
Bài 9: Chỉnh sửa Đồ án cuối khóa + Rehearsal Đồ án |
Bài 10: Thuyết trình đồ án + Tổng kết Phần 1 |
Bài 1: Lập trình game Chạm bóng |
Bài 2: Lập trình game Tín hiệu giao thông |
Bài 3: Lập trình game Bảo vệ biển đảo |
Bài 4: Lập trình game Bảo vệ biển đảo (tt) |
Bài 5: Lập trình game Con vẹt ăn trái cây |
Bài 6: Lập trình Hội thoại 2 người + Lên ý tưởng thực hiện Đồ án |
Bài 7: Lập trình câu chuyện + tương tác + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cuối khoá |
Bài 8: Lập trình Hội thoại + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cuối khoá (tt) |
Bài 9: Lập trình làm Ứng dụng luyện gõ chữ + Sửa đồ án + Rehearsal Đồ án |
Bài 10: Thuyết trình đồ án + Tổng kết khoá học |
Bài 1: Lập trình vẽ hình: vuông, chữ nhật, tròn, tam giác + Vẽ hình lá cờ Việt Nam |
Bài 2: Lập trình vẽ hình vuông xoay |
Bài 3: Lập trình vẽ hình vuông, tô màu hình tròn |
Bài 4: Lập trình vẽ hình theo quy luật 1 |
Bài 5: Lập trình vẽ hình theo quy luật 2 |
Bài 6: Lập trình làm Ứng dụng Đoán số |
Bài 7: Lập trình làm Ứng dụng Tính tổng + Lập trình thực hiện Đồ án cá nhân & kỹ năng thuyết trình đồ án |
Bài 8: Lập trình làm Ứng dụng tìm Min, Max + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cá nhân & Trình bày đồ án + Lên ý tưởng đồ án cuối khoá |
Bài 9: Lập trình làm game giải bài toán chân: Gà và chó + Sửa đồ án + Rehearsal Đồ án |
Bài 10: Thuyết trình đồ án + Tổng kết |
Bài 1: Lập trình game di chuyển khối |
Bài 2: Lập trình game di chuyển khối (tt) |
Bài 3: Lập trình game Ping pong |
Bài 4: Lập trình game Rắn săn mồi |
Bài 5: Dựng phim ngắn Rùa và thỏ |
Bài 6: Lập trình máy tính bỏ túi đơn giản |
Bài 7: Lập trình làm Ứng dụng tính diện tích sơn nhà |
Bài 8: Lập trình Game (Đồ án cá nhân) + Thuyết trình mini game |
Bài 9: Lập trình Game (Đồ án cá nhân) + Thuyết trình mini game + Lên ý tưởng đồ án cuối khoá |
Bài 10: Sửa đồ án + Rehearsal Đồ án |
Bài 9: Thuyết trình đồ án + Tổng kết khoá học |
1. Làm quen cùng RPG MAKER |
2. Địa hình và tương tác |
3. Chuyển dịch và liên kết |
4. Những người bạn quanh ta |
5. Ngôi làng (the village) |
6. Điểm bắt đầu |
7. Luyện tập hoạt cảnh |
8. Những cuộc trò chuyện |
9. Cùng trao đổi nhé |
10. Nhiệm vụ và phần thưởng |
11. Luyện tập màn chơi |
12. Cùng phiêu lưu ( sự kiện phối hợp) |
13. Thế giới rộng lớn (1) |
14. Thế giới rộng lớn (2) |
15. Hướng dẫn game đồ án tại lớp |
16. Thuyết trình game cuối khóa |
1. Ôn tập RPG MAKER |
2. Database – cấu hình database |
3. Database – thuộc tính và hoạt ảnh |
4. Database – sự kiện chung và hệ thống |
5. Quản lý tài nguyên từ RPG MAKER |
6. Cùng tạo dấu ấn riêng |
7. Phân vùng trong RPG MAKER |
8. Code kịch bản trong script editor |
9. Cấu hình riêng cho các bản đồ |
10. Sự kiện tự cấu hình |
11. Trigger trong rpg maker |
12. Cấu hình thuộc tính cho các item trong rpg maker |
13. Luyện tập 1 – family is the best |
14. Luyện tập 2 – let’s make it lively |
15. Hướng dẫn game đồ án tại lớp |
16. Thuyết trình game cuối khóa |
1. Nhập môn Android |
2. Định dạng form và bố cục trang |
3. Thao tác với các phần tử |
4. Thao tác điều khiển |
5. Nhập môn JAVA |
6. Các control phổ biến trong JAVA |
7. Thao tác với form |
8. Thao tác form nhập liệu |
9. Giới thiệu, làm quen với ứng dụng IOT/ Cài đặt, triển khai ứng dụng IOT |
10. Bảo vệ đồ án |
1. Nhập môn HTML |
2. Tiêu đề và định dạng văn bản |
3. Thẻ form và các thẻ input |
4. Kết hợp nhiều loại thẻ thành trang hoàn chỉnh |
5. Nhập môn CSS |
6. Định dạng CSS theo thuộc tính |
7. Định dạng CSS theo thẻ |
8. Thiết kế website theo chuẩn responsive |
9. Hướng dẫn Đồ án |
10. Bảo vệ đồ án |
1. Nhập môn Bootstrap |
2. Hệ thống Lưới và Responsive |
3. Menu and Nav bar |
4. Web Template |
5. Ôn tập |
6. Các dạng Form |
7. Các thành phần trên Form |
8. Các thành phần phổ biến |
9. Hướng dẫn Đồ án |
10. Bảo vệ đồ án |
Tổng quan khóa học |
Project 1.0: Project Kéo – Búa – Bao |
Project 2.0: FACE MASK CHECKER |
Project 3.0: Project AI CHESS |
Project 4.0: Giới thiệu Project AI Game Con Rắn |
Project 5.0: Project AI Chatbot |
Đồ án cuối khóa (Final Project Rehearsal) |
Thuyết trình đồ án (Final Project Presentation) |
Giới thiệu khóa học – Giới thiệu về trí tuệ nhân tạo |
Project 1.0 : Nhận diện Cat vs Dog (Cat vs. Dog Recognition Project 1.0) |
Project 2.0: Giới thiệu Project Kéo – Búa – Bao ( Rock – Paper – Scissors) |
Project 3.0: Giới thiệu Project Face Lock |
Project 4.0: Giới thiệu Project Emoji Faces |
Đồ án giữa khóa (Mid-Term Project Rehearsal) |
Thuyết trình đồ án (Final Project Presentation) |
Giới thiệu về nhận diện dữ liệu âm thanh (How a sound reconition work?) |
Project 1.0 : Mailman Max (Hình vẽ tay) |
Project 2.0: Giới thiệu Project Secret Code (Sound) |
Project 3.0: Giới thiệu Project School Library (Text Set – Data records) |
Project 4.0: Giới thiệu project TOURIST GUIDE – Dạng Chữ Viết (Text) |
Đồ án cuối khóa (Final Project Rehearsal) |
Thuyết trình đồ án (Final Project Presentation) |
Bài 1: Nhập môn Scratch, Khối lệnh chuyển động |
Bài 2: Khối lệnh hiển thị + Khối lệnh âm thanh |
Bài 3: Khối lệnh sự kiện |
Bài 4: Khối lệnh điều khiển |
Bài 5: Các phép toán |
Bài 6: Khối lệnh cảm biến + Các biến số |
Bài 7: Lập trình Game hứng táo + Lên ý tưởng đồ án cuối khoá + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cuối khoá |
Bài 8: Hướng dẫn thực hiện Đồ án cuối khoá (tt) + Hướng dẫn kỹ năng thuyết trình đồ án |
Bài 9: Sửa đồ án + Rehearsal Đồ án |
Bài 10: Thuyết trình đồ án + Tổng kết Phần 1 |
Bài 1: Lập trình game Chạm bóng |
Bài 2: Lập trình game Tín hiệu giao thông |
Bài 3: Lập trình game Bảo vệ biển đảo |
Bài 4: Lập trình game Bảo vệ biển đảo (tt) |
Bài 5: Lập trình game Con vẹt ăn trái cây |
Bài 6: Lập trình Hội thoại 2 người + Lên ý tưởng thực hiện Đồ án |
Bài 7: Lập trình câu chuyện + tương tác + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cuối khoá |
Bài 8: Lập trình Hội thoại + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cuối khoá (tt) |
Bài 9: Lập trình làm Ứng dụng luyện gõ chữ + Sửa đồ án + Rehearsal Đồ án |
Bài 10: Thuyết trình đồ án + Tổng kết khoá học |
Bài 1: Lập trình vẽ hình: vuông, chữ nhật, tròn, tam giác + Vẽ hình lá cờ Việt Nam |
Bài 2: Lập trình vẽ hình vuông xoay |
Bài 3: Lập trình vẽ hình vuông, tô màu hình tròn |
Bài 4: Lập trình vẽ hình theo quy luật 1 |
Bài 5: Lập trình vẽ hình theo quy luật 2 |
Bài 6: Lập trình làm Ứng dụng Đoán số |
Bài 7: Lập trình làm Ứng dụng Tính tổng + Lập trình thực hiện Đồ án cá nhân & kỹ năng thuyết trình đồ án |
Bài 8: Lập trình làm Ứng dụng tìm Min, Max + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cá nhân & Trình bày đồ án + Lên ý tưởng đồ án cuối khoá |
Bài 9: Lập trình làm game giải bài toán chân: Gà và chó + Sửa đồ án + Rehearsal Đồ án |
Bài 10: Thuyết trình đồ án + Tổng kết |
Bài 1: Lập trình game di chuyển khối |
Bài 2: Lập trình game di chuyển khối (tt) |
Bài 3: Lập trình game Ping pong |
Bài 4: Lập trình game Rắn săn mồi |
Bài 5: Dựng phim ngắn Rùa và thỏ |
Bài 6: Lập trình máy tính bỏ túi đơn giản |
Bài 7: Lập trình Game (Đồ án cá nhân) + Thuyết trình mini game |
Bài 8: Lập trình Game (Đồ án cá nhân) + Thuyết trình mini game + Lên ý tưởng đồ án cuối khoá |
Bài 9: Sửa đồ án + Rehearsal Đồ án |
Bài 10: Thuyết trình đồ án + Tổng kết khoá học |
Lesson 1: Explore the world |
Lesson 2: Hello world! ( Write Your first Hello World Program in PYTHON) |
Lesson 3: Python’s program structure |
Lesson 4: Data input – Data output in python |
Lesson 5: Conditional structures in python (Part 1) |
Lesson 6: Conditional structures in python (Part 2) |
Lesson 7: Lists in python |
Lesson 8: Who is the fastest person? (FAMILY FEUD alike) |
Lesson 9: Python turtle – Draw a Star |
Lesson 10: Python turtle (Part 2 ) – Draw a sky of stars |
Lesson 11: Final project selection and discussion |
Lesson 12: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Review the basic program |
Lesson 2: Dictionary in python |
Lesson 3: File, JSON in python |
Lesson 4: Introduction to OOP in python |
Lesson 5: Tkinter in python (Part 1) buttons and layouts |
Lesson 6: Tkinter in python (Part 2) buttons and widgets and menus |
Lesson 7: Reviewing (practices) |
Lesson 8: OpenCV extension in python |
Lesson 9: Introducing AI in python |
Lesson 10: Implementations for personal project |
Lesson 11: Final project selection and discussion |
Lesson 12: Final presentation + course summary |
Bài 1: Nhập môn Python |
Bài 2: Cấu trúc chương trình & Khắc nhập – khắc xuất |
Bài 3: Vòng lặp IF – ELSE và WHILE- FOR |
Bài 4: Danh sách |
Bài 5: Turtle graphics trong Python |
Bài 6: Trình bày Đồ án + Tổng kết cuối khóa |
Project 1.0: Face Mask Checker |
Project 2.0: Project AI CHESS |
Trình bày Đồ án + Tổng kết cuối khóa |
Bài 1: Nhập môn Scratch, Khối lệnh chuyển động |
Bài 2: Khối lệnh hiển thị + Khối lệnh âm thanh |
Bài 3: Khối lệnh sự kiện |
Bài 4: Khối lệnh điều khiển |
Bài 5: Các phép toán |
Bài 6: Khối lệnh cảm biến + Các biến số |
Bài 7: Lập trình Game hứng táo + Lên ý tưởng đồ án cuối khoá + Hướng dẫn thực hiện Đồ án cuối khoá |
Bài 1: Nhận diện dữ liệu ảnh (How a image regconition work?) |
Bài 2: Nhận diện dữ liệu âm thanh |
Bài 3: Nhận diện dữ liệu dạng bảng |
Lesson 1: Introduction to android |
Lesson 2: Form formatting and page layout |
Lesson 3: Manipulating elements |
Lesson 4: Control operations |
Lesson 5: Introduction to Java |
Lesson 6: Common controls in Java |
Lesson 7: Manipulating forms |
Lesson 8: Input forms |
Lesson 9: Completion of form manipulation combining multiple elements |
Lesson 10: Implement clauses, loops in JAVA |
Lesson 11: Introduction + familiarization & Install + deploy IOT applications |
Lesson 12: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Introduction to HTML |
Lesson 2: Title and text formatting in HTML |
Lesson 3: Form tags and input tags in HTML |
Lesson 4: Combine a variety of tags into a complete page in HTML |
Lesson 5: Introduction to CSS in HTML |
Lesson 6: CSS Formatting by attributes in HTML |
Lesson 7: Tabbed CSS Formatting in HTML |
Lesson 8: Responsive website design |
Lesson 9: Introduction to Javascript + Implement mouse events and change values on the form |
Lesson 10: Keyboard events and effects – variables and functions |
Lesson 11: Final project selection and discussion |
Lesson 12: Final project presentation + course summary |
Lesson 1: Introduction to bootstrap |
Lesson 2: Grid and responsive system |
Lesson 3: Menu and navigation bar |
Lesson 4: Web template |
Lesson 5: Forms |
Lesson 6: Components on the form |
Lesson 7: Popular and basic components of form |
Lesson 8: Data types and operators |
Lesson 9: Functions, events and conditional expressions |
Lesson 10: Loop + form validation |
Lesson 11: Project guide |
Lesson 12: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Introduction to Scratch + Command block: Movement & Sound |
Lesson 2: Command block : Display & Events |
Lesson 3: Command block : Control & Operators |
Lesson 4: Command block : Sensor & Variables |
Lesson 5: Draw shapes: Square, Rectangle, Circle, Triangle | Draw the Vietnam flag |
Lesson 6: Draw a rotating square |
Lesson 7: Fruit catching game (Personal project) |
Lesson 8: Steeplechase game (Personal project) |
Lesson 9: Editing / Rehearsing final presentation |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Touch the balls |
Lesson 2: Traffic signals |
Lesson 3: Seas and lands protection |
Lesson 4: Seas and lands protection ( part 2 ) |
Lesson 5: Parrot and the fruits |
Lesson 6: Conversation + Final project discussion |
Lesson 7: Scratch story + interactions + personal project discussion |
Lesson 8: Dialogues + Implementing the final project |
Lesson 9: Typing practice + Edit and rehearse the final project |
Lesson 10: Project presentation + course summary |
Lesson 1: Draw shapes: Square, Rectangle, Circle, Triangle | Draw the Vietnam flag |
Lesson 2: Draw a rotating square |
Lesson 3: Draw a square, color a circle |
Lesson 4: Draw shapes according to the 1st rule |
Lesson 5: Draw shapes according to the 2nd rule |
Lesson 6: Scratch number guessing game |
Lesson 7: Scratch calculator + discuss final project |
Lesson 8: Min and Max + Instructions for final projects |
Lesson 9: Mathematic problem: Chickens and Dogs + Editing and rehearse final project |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Moving blocks |
Lesson 2: Moving blocks ( Part 2 ) |
Lesson 3: Ping pong |
Lesson 4: Snake game |
Lesson 5: Short story : Tortoise and Hare |
Lesson 6: Pocket calculator |
Lesson 7: House painting |
Lesson 8: Final project discussion |
Lesson 9: Final project discusssion + ideas for final presetation |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
INTRODUCTION : Course introduction – Introduction to artificial intelligence. |
Lesson 1: Project 1.0 : Cat vs. Dog recognition (Section 1) |
Lesson 2: Project 2.0: Rock – Paper – Scissors |
Lesson 3: Project 3.0: Face lock |
Lesson 4: Project 4.0: Emoji faces |
MID-TERM PROJECT: Presentation + Course Summary |
Final Project Presentation |
INTRODUCTION : Course introduction (Sound and other media recognition) |
Lesson 1: Project 1.0 : Mailman Max – Hand drawing |
Lesson 2: Project 2.0: Secret code (Sound) |
Lesson 3: Project 3.0: School library (Text Set – Data records) |
Lesson 4: Project 4.0: Tourist guide (Text) |
FINAL PROJECT TOPIC: Final presentation + Course summary |
Final Project Presentation |
Lesson 1: Introduction to android |
Lesson 2: Form formatting and page layout |
Lesson 3: Manipulating elements |
Lesson 4: Control operations |
Lesson 5: Introduction to Java |
Lesson 6: Common controls in Java |
Lesson 7: Manipulating forms |
Lesson 8: Input forms |
Lesson 9 Introduction + familiarization & Install + deploy IOT applications |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Introduction to HTML |
Lesson 2: Title and text formatting in HTML |
Lesson 3: Form tags and input tags in HTML |
Lesson 4: Combine a variety of tags into a complete page in HTML |
Lesson 5: Introduction to CSS in HTML |
Lesson 6: CSS Formatting by attributes in HTML |
Lesson 7: Tabbed CSS formatting in HTML |
Lesson 8: Responsive website design |
Lesson 9: Project discussion |
Lesson 10: Final project presentation + course summary |
Lesson 1: Introduction to bootstrap |
Lesson 2: Grid and responsive system |
Lesson 3: Menu and navigation bar |
Lesson 4: Web template |
Lesson 5: Forms |
Lesson 6: Components of form |
Lesson 7: Popular and basic components of form |
Lesson 8: Data types and operators |
Lesson 9: Project discussion |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
INTRODUCTION : Course introduction – Artificial Intelligence |
TOPIC 1 : ( SESSION 1 + 2 ) Project 1.0: Rock-paper-scissors |
TOPIC 2 : ( SESSION 3 + 4 ) Project 2.0: Face mask checker |
TOPIC 3 : ( SESSION 5 + 6 + 7) : Project 3.0: AI chess |
MID-TERM PROJECT TOPIC (SESSION 8 + 9) : Mid-term project presentation + course summary |
INTRODUCTION : Course introduction |
TOPIC 1 : ( SESSION 10 + 11 + 12 ) : Project 4.0: Snake Game |
TOPIC 2 : ( SESSION 13 + 14 + 15 ) : Project 5.0: AI Chatbot |
TOPIC 3 : ( SESSION 16 ) : Final presentation revision and rehearse |
FINAL PROJECT TOPIC (SESSION 17 + 18) : Final presentation + course summary |
Lesson 1: Explore the world |
Lesson 2: Hello world! |
Lesson 3: Python’s program structure |
Lesson 4: Data input – Data output in python |
Lesson 5: Conditional structures in python (Part 1) |
Lesson 6: Conditional structures in python (Part 2) |
Lesson 7: Lists in python |
Lesson 8: Who is the fastest person? |
Lesson 9: Final project selection and discussion |
Lesson 10: Final project presentation + course summary |
Lesson 1: Introduction to Scratch + Command block: Movement & Sound |
Lesson 2: Command block : Display & Events |
Lesson 3: Command block : Control & Operators |
Lesson 4: Command block : Sensor & Variables |
Lesson 5: Draw shapes: Square, Rectangle, Circle, Triangle | Draw the Vietnam flag |
Lesson 6: Draw a rotating square |
Lesson 7: Fruit catching game (Personal project) |
Lesson 8: Steeplechase game (Personal project) |
Lesson 9: Editing / Rehearsing final presentation |
Lesson 10: Final project presentation + course summary |
Lesson 1: Touch the balls |
Lesson 2: Traffic signals |
Lesson 3: Seas and lands protection |
Lesson 4: Seas and lands protection ( part 2 ) |
Lesson 5: Parrot and the fruits |
Lesson 6: Conversation + Final project discussion |
Lesson 7: Scratch story + interactions + personal project discussion |
Lesson 8: Dialogues + Implementing the final project |
Lesson 9: Typing practice + Edit and rehearse the final project |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Draw shapes: Square, Rectangle, Circle, Triangle | Draw the Vietnam flag |
Lesson 2: Draw a rotating square |
Lesson 3: Draw a square, color a circle |
Lesson 4: Draw shapes according to the 1st rule |
Lesson 5: Draw shapes according to the 2nd rule |
Lesson 6: Scratch number guessing game |
Lesson 7: Scratch calculator + discuss final project |
Lesson 8: Min and Max + Instructions for final projects |
Lesson 9: Mathematic problem: Chickens and Dogs + Editing and rehearse final project |
Lesson 10: Final presentation + course summary |
Lesson 1: Moving blocks |
Lesson 2: Moving blocks ( Part 2 ) |
Lesson 3: Ping pong |
Lesson 4: Snake game |
Lesson 5: Short story : Tortoise and Hare |
Lesson 6: Pocket calculator |
Lesson 7: House painting |
Lesson 8: Final project discussion |
Lesson 9: Final project discusssion + ideas for final presetation |
Lesson 10: Final presentation + course summary |