Những lợi ích tuyệt vời khi trẻ học lập trình tại KASE Edutech

Cho trẻ tham gia vào khóa học lập trình là một trong những xu hướng được khá nhiều phụ huynh quan tâm vào năm nay. Tuy nhiên, nên cho trẻ tham gia khóa học ở đâu để trẻ phát huy hết tài năng của mình. Bật mí cho các bậc phụ huynh, đến với KASE Edutech nơi mà hàng nghìn học viên tham gia. Cùng khám phá cụ thể về khóa học tại đây.

trẻ học lập trình 01

Tham gia khóa học lập trình cho trẻ

Trở thành học viên của KASE Edutech trẻ nhận được những gì?

Các phụ huynh có lẽ vẫn còn đang băn khoăn liệu cho trẻ tham gia vào khóa học lập trình ở KASE Edutech thì sẽ được gì. Hãy theo chân chúng tôi đi khám phá từng điểm mà trẻ nhận được khi trở thành học viên tại đây.

trẻ học lập trình 02

Những điều mà trẻ nhận được khi tham gia khóa học lập trình

Truy cập thư viện bài giảng miễn phí

Tại KASE Edutech, sau khi trẻ tham gia vào khóa học lập trình trẻ nhận được một lượng kiến thức khổng lồ hoàn toàn miễn phí. Đó chính là trẻ hoàn hoàn có thể truy cập vào thư viện của website miễn phí. Từ đó, trẻ có thể tham khảo thêm nhiều bài giảng với những kiến thức bổ ích. Điều này sẽ giúp mở mang kiến thức và tiếp nhận được nhiều nội dung có ý nghĩa trong thư viện bài giảng này.

Đăng ký 1 lần, học suốt đời

Phụ huynh sẽ thật ngạc nhiên khi chỉ cần đăng ký 1 lần mà trẻ có thể học suốt đời. Đây cũng chính là điểm đặc biệt tại KASE Edutech mà không phải lớp lập trình nào cũng có. Điều này giúp trẻ hoàn toàn có thể học một cách bài bản và xuyên xuất. Giúp trẻ nắm được những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

Lộ trình học lập trình viên chuẩn

Nếu phụ huynh còn đang băn khoăn về lộ trình học lập trình của KASE Edutech có chuẩn không thì câu trả lời là có nhé. Bởi trước khi đưa ra bài giảng hay lộ trình học lập trình thì chúng tôi đã trải qua nhiều khóa học chuyên về lập trình cho trẻ. Sau quá trình trau dồi kiến thức và đúc kết lại thành một lộ trình học lập trình hoàn chỉnh và chuẩn nhất để mang đến cho trẻ. Trẻ hoàn toàn được học bởi những giảng viên tốt nhất được chúng tôi lựa chọn.

Thời gian học linh hoạt

Khi trẻ tham gia khóa học lập trình tại KASE Edutech thì thời gian học có thể linh hoạt. Nghĩa là, trẻ có thể tham gia khóa học sau giờ học trên lớp hay những lớp học thêm. Nhấn mạnh là khóa học này không yêu cầu trẻ quá nhiều về thời gian học. Cho phép trẻ hoàn toàn có thể cân bằng giữa thời gian học trên lớp và tham gia vào khóa học lập trình.

Đội ngũ giàu kinh nghiệm

Cuối cùng để quyết định một đơn vị cung cấp kiến thức chất lượng thì đằng sau đó phải có đội nhân viên giàu kinh nghiệm. Với nhiều năm kinh nghiệm làm về lập trình nên việc hỗ trợ cho trẻ sẽ dễ dàng hơn. Cùng với khả năng giảng dạy lâu năm chắc chắn sẽ đưa ra giải pháp học nhanh và hiệu quả nhất khi tham gia khóa học lập trình tại KASE Edutech.

Sau khi kết thúc khóa học trẻ được gì?

Đối với những trẻ khi được học tập tại khóa học lập trình sẽ nhận được rất nhiều kiến thức. Sau khi kết thúc, trẻ hoàn toàn có thể tự làm được những nội dung sau.

trẻ học lập trình 03

Trẻ tự tin thuyết trình cả về kỹ năng, kiến thức

Tạo ra sản phẩm cho riêng mình

Trong quá trình tham gia khóa học, trẻ cũng sẽ được giảng dạy về kiến thức để tự làm ra một sản phẩm cho riêng mình. Cụ thể hơn, trẻ hoàn toàn tự làm ra được game, phim hoạt hình, giải toán bằng lập trình, website và ứng dụng di động cho riêng mình. Điều này, nếu trẻ không tham gia vào khóa thì trẻ không thể làm được ra một sản phẩm như vậy.

Am hiểu về khoa học máy tính, nâng cao kỹ năng tư duy

Ở thời địa 4.0 thì việc am hiểu về khoa học máy tính là điều vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp trẻ học tập được nhiều nay từ khi còn nhỏ, bởi thời đại đang ngày một phát triển về ngành khoa học máy tính. Đồng thời, trẻ cũng sẽ phát huy và nâng cao kỹ năng tư duy. Trong quá trình học, trẻ cũng cần tư duy để hiểu và có thể lập trình thành một sản phẩm. Giúp trẻ học được cách chú ý và tư duy logic hơn.

Nâng cao kỹ năng thuyết trình

Sau khi trẻ tham gia khóa học lập trình tại KASE Edutech trẻ sẽ có thêm kỹ năng thuyết trình. Khi trẻ đã có kiến thức trẻ hoàn toàn có thể tự tin thuyết trình. Giúp những buổi thuyết trình của trẻ được diễn ra thành công và có chất lượng hơn. Chắc chắn sẽ cho trẻ có thêm sự tự tin khi đã có cả kiến thức và tinh thần tốt kỹ năng thuyết trình của trẻ đã được cải thiện hơn nhiều.

Ưu đãi đặc biệt học lập trình tại KASE Edutech

Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, hi vọng sẽ giúp các bậc phụ huynh hiểu và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho trẻ. Tại KASE Edutech đang có ưu đãi cho trẻ tham gia khóa lập trình với mức giá tốt. Đặc biệt, trong tháng 01 các bậc phụ huynh có thể đăng ký cho trẻ ngay để nhận được ưu đãi lớn.

Tại KASE Edutech khi đăng ký 2 khóa học cho trẻ sẽ được giảm 15%. Vì vậy, các bậc phụ huynh có nhu cầu cho con em mình tham gia vào khóa học thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Mong rằng sẽ sớm được cùng các bạn trẻ tham gia vào khóa học gần nhất.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

0938.031.386
Chat Zalo